Bạn vẫn được khuyến cáo: Rượu không tốt cho sức khoẻ. Nhưng đối với rượu vang, điều đó hoàn toàn ngược lại. Nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới đã chứng minh, rượu vang là loại thức uống hấp dẫn và tốt cho sức khoẻ con người.

6 lợi ích của rượu vang


     Nồng độ cồn trong rượu vang chỉ vào khoảng 11-14%, thấp hơn khoảng 4-5 lần so với rượu mạnh, có nồng độ từ 40-75. Rượu vang, đặc biệt là vang đỏ, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ nếu bạn uống điều độ, khoảng 100-200ml/ngày.

1. Tránh nguy cơ mắc bệnh về tim mạch và các chứng đột quỵ

     Thực tế đã chứng minh, tỷ lệ người Pháp mắc bệnh mạch vành và đột quỵ chỉ bằng 1/2 so với người Mỹ, mặc dù người dân ở hai quốc gia này có chế độ và sở thích ăn gần giống nhau. Vì sao? Một nguyên nhân rất đơn giản nhưng ít ai để ý đến, đó là người Pháp có thói quen uống rượu vang, nhất là vang đỏ, điều độ trong bữa ăn hơn so với người Mỹ.

2. Chống lại một số tác nhân gây lão hoá

     Vài thành phần trong rượu vang có khả năng chống lại quá trình lão hoá của tế bào. Đặc biệt, chất chống oxy hoá flavonoid trong vang đỏ cao gấp 10-20 lần so với rau quả.
     Một chất chống lão hoá khác đáng lưu ý là resveratrol. Chất này có nhiều trong vỏ quả nho, nhất là nho chín đỏ vì hấp thụ nhiều ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, resveratrol còn có khả năng chống nhiễm khuẩn.

3. Giảm quá trình xơ vữa động mạch

     Nguyên nhân hình thành các mảng xơ vữa động mạch là do quá trình oxy hoá của lipoprotein trong thành động mạch.
     Rượu vang sẽ giúp tăng hàm lượng HDL cholesterol (một loại cholesterol có lợi cho cơ thể) và ngăn chặn LDL (cholesterol xấu) từ lúc bắt đầu hình thành. Nhờ vậy, có thể ngăn chặn được sự tắc nghẽn mạch máu.

4. Liệu pháp mới để chữa bệnh phổi

     Theo nghiên cứu khoa học được tiến hành tại Anh và Mỹ, hợp chất chống ôxy hoá resveratrol trong rượu vang đỏ có khả năng giúp chữa trị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính.

5. Kích thích ăn uống và tiêu hoá tốt

     Chỉ cần nhấm nháp 100ml rượu vang trong bữa ăn, bạn sẽ cảm thấy ngon miệng hơn.
     Rượu vang có khả năng trung hoà lượng chất béo, giúp bạn không bị đầy bụng và cảm thấy dễ chịu hơn sau khi ăn.

6. Những lợi ích khác của rượu vang

     Sự tổng hợp các vitamin C, B1, B3, B5, B6, kẽm, axit lipoic… trong vang đỏ có tác dụng ngăn bệnh tiểu đường. Ngoài ra, uống rượu vang đỏ điều độ còn là một cách giúp bạn giảm nguy cơ bị các bệnh như: Ung thư, Alzheimer, parkinson…

     Theo Cooktail

Sản phẩm bán chạy

Giá Rượu Vang

Rượu Vang Chile

Thương Hiệu

Chất Lượng

Chúng tôi cam kết mang lại sự phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng. Quý khách sẽ được hoàn lại đầy đủ giá trị thanh toán nếu có bất kỳ nghi ngờ về nguồn gốc sản phẩm hoặc phát hiện các sản phẩm chất lượng kém hơn tiêu chuẩn do quá trình lưu kho và vận chuyển cho bất kỳ sản phẩm nào được cung cấp bởi chúng tôi.

Giao Hàng

VangNhap sẽ vận chuyển hàng trong khoảng thời gian thỏa thuận khi quý khách thanh toán. Các đơn hàng sẽ được giao trong khoảng thời gian 24 giờ làm việc.